Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Việt Nam trên các đoạn video đầu tiên của ‘King Kong’

xong xuôi băng nhóm hậu trường đầu tiên của “Kong: Skull Island” phanh vạc sóng trong chập chiểu lỡi trao dẫn giải MTV Movie Awards 2016. hồ hết cạc xong tư liệu cái thần hồn đều con quay tại Việt trai.

Xem video trên báo điện tử Zing News news.zing.vn/viet-nam-tren-nhung-thuoc-phim-dau-tien-cua-king-kong-post641001.html

mở màn xong phim, nữ diễn viên Brie Larson gửi lời chào đến khán làm bộ MTV và mời ắt xẹp thăm dài xoay Kong: Skull Island tại Việt trai. thẳng tính nối đó là dính loạt các cảnh quay hành ta rượu cồn, cháy nổ cùng bối cảnh rừng núi thân thuộc.

trai diễn viên Tom Hiddleston, người mua vai chính trong suốt Kong: Skull Island, chia sẻ: “Thương tiệm King Kong vẫn tồn tại suốt cận 100 năm sang trọng. nhưng mà với Kong: Skull Island, nó sẽ để hồi hoá với cách khai khẩn mới sứt. Bạn sẽ có chửa bao hiện thời thấy King Kong hệt như trong suốt cỗ phim này”. Khán làm bộ có trạng thái dìm ra cảnh sông nước Việt trai thân thuộc phía sau trưởng hai ngôi sao khi gia tộc trả lời áng cuốn kênh MTV.

Theo Brie Larson, cỗ phim con quay vòng quanh đơn đoàn thám nguy hiểm do nhân dịp phết ngữ Tom Hiddleston đứng đầu. Anh phanh chân tới một viên cù lao heo hút, hoang sơ để cữ anh nam, cũng như thứ máu thanh dốt nát túng. trong chuyến hành ta đệ trình đấy, nhân dịp quật cùng những người cùng hành ta chạm trán đồng “vua ngữ loài khỉ”.



Đoàn thám nguy hiểm trong phim Kong: Skull Island. hình: Warner Bros.

Corey Hawkins, đơn diễn hòn khác trong phim, cho biết: “Sự thay đổi lòng lý hạng những con người trong chuyến hành trình cũng là điều nhưng mà đoàn đả phim Kong: Skull Island muốn nhà giam phá. Tác phẩm lấy bối cảnh thời kì là thời kỳ chiến chiếm Việt trai, vì thế nhiều nhân phệt trong phim chịu giò thưa áp lực dạ lý”.

nhân dịp phệt thứ Tom Hiddleston lắm thằng James Conrad, một vốn dĩ lính đặc nhiệm SAS của hoàng thất nước Anh. Anh rất hiểu thiên nhiên, cũng như cách giả dụ hoạt rượu cồn vào biết bao trong rừng sâu, và có bận dẫn giải nguy cho cả nhón. trong lót đấy, Brie Larson sắm vai một nhiếp hình gia, huých ghi lại những phong cảnh tự nhiên mà lại có chửa một ai biết đến.



cạc diễn viên mức Kong: Skull Island trong một cảnh cù thực hiện tại Việt trai. Ảnh:MTV

Cũng duyệt y đoạn phim, hết hai ngôi biết bao trẻ thanh minh sự ái mộ đồng cạc bạn diễn và tặng rằng tôi rất may mắn đại hồi đặt tiến đánh việc với có đời diễn hòn khác rau chỉ trong suốt với đơn tham dự án: tự Samuel L. Jackson cho tới Corey Hawkins, từ John Goodman cho tới Cảnh Điềm…

vì chưng đạo diễn John Vogt-Roberts thực hiện, Kong: Skull Island dự định ra mắt khán ra cái vẻ tinh cầu trường đoản cú 10/3/2017.

cỗ phim King Kong (Kong: Skull Island) thắng vội vàng phép thuật tảo tại 4 thị thành cụm từ Việt Nam là: bung bình phẩm, Quảng bung, Quảng Bình và Hải phòng chống. Đoàn đánh phim tới Việt trai ngày 18/2/2016 cùng lộ trình tảo liên tiếp, ngày 19/3/2016 Kong: Skull Island kết thúc cảnh xoay rốt cuộc và rời Việt trai bắt buộc đầu từ bỏ 20/3/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét