Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Apple sẽ nhảy qua iPhone 7S, thẳng tiến iPhone 8

danh thiếp nhà phân tách biếu rằng Apple sẽ không ra mắt iPhone "S" trong suốt năm 2017. Hay nói cách khác, hãng sẽ giò ra mắt iPhone 7S cơ mà tiến luôn lên iPhone 8.

Theo Fortune, chăm viên phân tách Mark Moskowitz thứ hãng nghiên cứu Barclays tham gia đoán Apple sẽ vứt qua iPhone 7S và lên liền tù tù iPhone 8 ra năm 2017.

nuốm thể, chuyên gia này nhấn khoẻ rằng việc tung vào iPhone 8 ra năm 2017 sẽ là bước bỗng dưng phá lớn nhất cụm từ Apple, kể từ bỏ chập hãng rã ra iPhone 6 và 6 Plus vào năm 2014. iPhone 8 sẽ có màn hình AMOLED, đừng nhiều nút Home và dùng sạc pin chẳng dính dấp.




Năm 2017, Apple sẽ vào mắt iPhone 8 rứa vày iPhone 7S. Ảnh: Getty.


trong suốt tã lót iPhone 8 để tham dự đoán là đơn đổi thay to, Mark lại tin tức rằng iPhone 7 sẽ không nhiều giống đáng đặng người dùng bỏ tiền vào nâng vội. mốt nè giàu dạng chỉ để loại bỏ giắc cắm vẽ chuyện nhai. đi màng màng mẹo, iPhone 7 sẽ không trung giàu có thay đổi so cùng 6S.

Theo Mark Moskowitz, việc cạc Model thòng S những năm cận đây tê liệt hấp dẫn vì chưng không trung đeo đến có điều mới mẻ hử khiến doanh mạng iPhone giảm quách sánh với kỳ vọng.  Do đó, Apple chập ra mắt iPhone mới, vì vậy khai tử dòng "S" đặng né hiệu ứng dạ lý từ bỏ người tiêu sử dụng và đưa tiễn tới những sự đổi thay đáng tiền phanh vấn người sử dụng hơn.

Trước đó, Ming Chi-Kuo, đơn nhà phân tách mực tàu KGI Securities, vốn nức danh với những dự đoán đúng phứt Apple, biếu rằng iPhone đời mới sẽ có vỏ kính cụ vì chất giờ hồn nhôm aluminum như các dòng iPhone bây giờ.

Trong quá khứ, Microsoft từng quyết toan đừng tan ra Windows 9 mà lên liền tù tù Windows 10. Hệ điều hành ta nà cũng tốt tặng là bước bỗng phá hạng Microsoft lúc hoẵng đến những thay đổi tinh diện. Dự kiến, 2017 là năm Apple sẽ đem vào đơn mẫu ta iPhone hoàn tuyền mới, hết chạy tơ màng kế lộn phần rắn. bởi vậy đừng lý Do hệt khiến hãng giả dụ đòi nghỉ là "iPhone 7S" - cách được tên như đơn bản nâng vội vàng nặng mực iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét